Monday, April 22, 2013

5 triệu Điện thoại iPhone 5 lỗi bị trả lại

5 triệu Điện thoại iPhone 5 lỗi bị trả lại


Theo thông tin gần đây nhất, 5 triệu máy iPhone 5 bị lỗi đã được Apple gửi trả lại Foxconn do những lỗi phần cứng không thể chấp nhận và làm ảnh hưởng uy tín của Apple nặng nề.


Hình ảnh iPhone 5 bị lỗi

5 triệu Điện thoại iPhone 5 lỗi bị trả lại Nhân viên tại Foxconn cho biết, Apple đã chuyển 5 triệu máy iPhone 5 dính các lỗi phần cứng trả lại cho Foxconn, với lý do những chiếc iPhone 5 này không đạt được bài kiểm tra kĩ thuật cũng như độ bền của Apple đưa ra và không đủ tiêu chuẩn để người dùng có thể sử dụng. Con số này có thể lên đến 8 triệu chiếc nếu như quá trình sản xuất không được thay đổi.

Ước tính Foxconn có thể mất đi 1 lượng tiền khoảng 259 triệu USD để sửa chữa lại toàn bộ số iPhone 5 lỗi này, đại diện Công ty là ông Simon Hsing đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan. Tỉ lệ số iPhone 5 xuất xướng và bị trả lại như truòng hợp của Foxconn không phải là hiếm, theo thống kê, tỉ lệ trả lại đã lên tới con số 5%. Tuy nhiên, điều này cũng thể hiện Apple rất gắt gao trong việc kiểm soát chất lượng trước khi đưa iPhone 5 ra thị trường.

Hiện nay, tin tức iPhone 5 vẫn đang rất được mọi người săn đón, vì đây là sản phẩm đang hot trên thị trường. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất cho các bạn!