Sunday, June 10, 2012

Cách copy phim, nhạc vào iPhone từ máy tính

Bài viết hướng dẫn Cách copy phim, nhạc từ Máy tính vào điện thoại iPhone bằng iTune 8

Copy phim, nhạc vao iPhone


Dưới đây là các bước cơ bản để bạn Copy Phim, nhạc từ máy vi tính sang điện thoại iPhone bằng iTunes 8.
1. Bạn kích hoạt iTunes và kết nối máy tính với iPhone bằng cáp USB (đi kèm iPhone). iTunes sẽ tự phát hiện iPhone và liệt kê ở cột bên trái của chương trình. Chú ý: iPhone sẽ được sạc pin trong suốt thời gian kết nối với máy tính.
2. Bạn mở menu File, chọn Add files (hay folder) to Library và chọn file hay thư mục nhạc (Music), phim (Movies) để đưa vào thư viện (Library) của iTunes. Chỉ những file/thư mục có trong thư viện này mới được chuyển qua iPhone.
3. Bạn bấm chọn iPhone trong phần Device rồi chọn thẻ Music. Trong thẻ này, bạn đánh dấu chọn Sync Music rồi chọn All song and playlists để chép toàn bộ file nhạc và playlist có trong thư viện hay chọn Selected playlist rồi đánh dấu chọn các playlist được liệt kê trong khung dưới để iTunes chỉ chép các file nhạc trong playlist được chọn vào iPhone.
4. Tiếp tục chọn thẻ Video rồi đánh dấu chọn mục Sync movies, sau đó đánh dấu chọn các file video (có trong thư viện) được liệt kê trong khung bên dưới để chép vào iPhone.
5. Cuối cùng, bạn bấm nút Sync để iTunes tiến hành copy file sang iPhone.
Chú ý: Nếu bạn kết nối iPhone đã được đồng bộ (Sync) dữ liệu (nhạc, phim…) bằng iTunes trên máy khác vào iTunes trên máy bạn và đồng bộ lần nữa, tất cả dữ liệu cũ trên iPhone sẽ bị xóa vì chúng không có trong thư viện của iTunes trên máy bạn.
Khi cần xóa file nhạc, phim trên iPhone, bạn chỉ cần xóa dấu chọn của chúng trong iTunes rồi đồng bộ lại.

Một số Clip HOT hiện nay