Friday, July 6, 2012

Cấu hình điện thoại iPhone 4S

Cấu hình điện thoại iPhone 4S


Cấu hình điện thoại iPhone 4S

Tìm kiếm trên Google với từ khóa "iphone 4S", xem phần gợi ý thì thấy có thêm từ khóa "cấu hình iphone 4s" chứng tỏ vẫn khá nhiều người chưa biết về cấu hình của chiếc điện thoại này mặc dù iPhone 4S đã ra mắt công chúng khá lâu. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số cấu hình cơ bản của iPhone 4S và so sánh các đặc tính đó với các dòng điện thoại iPhone khác như iPhone 4, từ đó giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định mua iPhone 4S hơn :))

Phần cứng: CPU, Chíp đồ họa


- iPhone 4S sử dụng lõi kép A5 tương đương iPad 2
- Chip đồ họa được cải thiện với tốc độ gấp 7 lần so với iPhone 4

Nhờ vào cấu hình này nên việc lướt Web bằng Safari cũng như mở ứng dụng Camera cứ gọi là vù vù

Ngoài ra, Game iPhone cũng sẽ được hỗ trợ tốt hơn với cấu hình đó, giúp người dùng có thể chơi các game nặng hơn như Gears of War

Thời lượng pin iPhone


Thời lượng sử dụng pin iPhone 4S cao hơn iPhone 4 không nhiều lắm nhưng đủ để hớp hồn mọi người.

iPhone 4S sử dụng được 8 tiếng gọi điện, 6 tiếng lướt Web với mạng 3G, 9 tiếng với mạng Wifi, 10 tiếng xem Video và 40 tiếng nghe nhạc vô tư @@

Sóng, mạng iPhone 

2 ăng-ten của iPhone 4S đã được cách tân với 2 đầu thu và nhận riêng biệt đồng thời có thể tự động chuyển đổi nhiệm vụ từ đó giúp chất lượng cuộc gọi tốt hơn

Tốc độ download của iPhone 4S gần như gấp đôi so với iPhone 4, 14Mbps so với 7.2 Mbps trước đây

Ngoài ra iPhone 4S cũng hỗ trợ để chạy được trên nền GSM và CDMA

Camera, màn hình iPhone


Camera trên iPhone 4S gần như được làm mới hoàn toàn. Thiết bị nâng cấp lên 8 Megapixel (iPhone 4 trang bị camera 5 MP), độ mở f2.4 cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Đồng thời, iPhone 4S được tăng thêm 60% mật độ điểm ảnh, bộ cảm biến có khả năng lấy ánh sáng tốt hơn 73% so với camera cũ.

hêm vào đó, camera còn sử dụng bộ lọc Hybrid IR và khả năng nhận diện khuôn mặt cũng như cân bằng trắng vượt trội. Hơn nữa, iPhone 4S còn chụp ảnh siêu nhanh khi chỉ mất 1,1 giây cho bức ảnh đầu tiên từ khi khởi động, thêm 0,5 giây nếu bạn muốn thực hiện bức ảnh tiếp theo.

Đặc biệt, iPhone 4S cập nhật cả tính năng chụp ảnh macro và quay phim HD 1080p 

Tính năng đặc biệt: Siri - Thực thi theo giọng nói


Bộ phần mềm Siri được xem như bước tiến đột phá của iPhone 4S. Siri vận hành như một người trợ lý cho bạn vậy. Phần mềm dễ dàng nhận diện giọng nói và thực thi mệnh lệnh của người dùng ngay tức khắc. Bạn thoải mái gửi tin nhắn, thiết lập nhắc nhở... bằng chính giọng nói của mình và Siri sẽ tiến hành phần việc còn lại.

Siri được xây dựng cho nhiều ứng dụng của iPhone 4S, tương thích với cả kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Hiện giờ, tiện ích vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tạm thời hỗ trợ tiếng Anh, Pháp và Đức.