Friday, January 4, 2013

iPhone 6 sử dụng iOS 7 đang được Nghiên cứu?

iPhone 6 sử dụng iOS 7 đang được Nghiên cứu?

Sau ra đời của iPhone 5, sự xuất hiện của iPhone 6 như là 1 sự hiển nhiên. Tuy nhiên, việc có hay không iPhone 6 vẫn còn trong vòng Bí mật? 



Một vài lập trình viên đã liên hệ với TheNextWeb để thông báo về sự xuất hiện của iPhone6,1 và iOS7 trên hệ thống báo cáo của phần mềm do họ đang phát triển. Điều này cho thấy rất có thể Apple đang đẩy nhanh thử nghiệm phần cứng cũng như một hệ điều hành di động mới. Động thái này không có gì lạ, và là việc cần làm khi mà iPhone 5 cũng như iOS6 mới ra mắt lại gặp quá nhiều vấn đề xấu. Theo thông lệ, Apple sẽ giới thiệu iPhone và iOS mới vào khoảng giữa năm 2013.

Báo cáo từ lập trình viên cho biết IP mà thiết bị được ghi nhận là iPhone6,1 (đang chạy iOS7) xuất phát từ trụ sở của Apple tại Cupertino. Hiện tại iPhone 5 có mã là iPhone5,1 và iPhone5,2 tuỳ vào phiên bản nhà mạng có 4G hay LTE.


Hy vọng sẽ sớm ra mắt iPhone 6, khi đó giá cả của iPhone 5 sẽ bớt HOT hơn hiện tại từ đó sẽ giúp cho dân ghiền Công nghệ nhưng túi vẫn chưa rủng rỉnh có thể tiếp cận.