Tuesday, April 23, 2013

iPhone 5S sẽ ra mắt trễ vì Lợi nhuận của Apple giảm


Theo các chuyên gia Phân tích thì iPhone 5S sẽ ra mắt thị trường trễ hơn dự tính do Lợi nhuận của Apple trong Qúy I/2013 có thể đã giảm đến 18%

iPhone 5S sẽ ra mắt trễ vì Lợi nhuận của Apple giảm

Monday, April 22, 2013

5 triệu Điện thoại iPhone 5 lỗi bị trả lại


Theo thông tin gần đây nhất, 5 triệu máy iPhone 5 bị lỗi đã được Apple gửi trả lại Foxconn do những lỗi phần cứng không thể chấp nhận và làm ảnh hưởng uy tín của Apple nặng nề.


Hình ảnh iPhone 5 bị lỗi

Clip Domino 10.000 iPhone 5 - Chỉ là lừa đảo


Gần đây, trên mạng Video Youtube đã có 1 clip Domino bằng 10000 chiếc Điện thoại iPhone 5 gây sốt cộng đồng mạng. Sau một thời gian tìm hiểu thì người đã đã khám phá rằng thực ra đây chỉ là một trò lừa đảo để mang tính chất quảng cáo.


Clip Domino 10.000 iPhone 5 - Chỉ là lừa đảo

Tuesday, January 29, 2013

Hướng dẫn cài đặt và hủy GPRS cho iPhone


Mặc dù điện thoại iPhone hỗ trợ mạng WiFi và mạng EDGE để cung cấp tính năng kết nối mạng không dây cho các ứng dụng cần truy cập vào Internet, nhưng người dùng Việt Nam vẫn còn cảm thấy khó khăn để sử dụng chiếc điện thoại không thể tách rời với Internet này vì họ chưa thể sử dụng được EDGE với các mạng hiện tại và WiFi thì không phải nơi đâu cũng có. Vì thế cách duy nhất là bạn phải nhờ đến GPRS. Bài viết sau hướng dẫn các bước đơn giản để cài GPRS cho iPhone.

Hướng dẫn cài đặt và hủy GPRS cho iPhone

Monday, January 14, 2013

iPhone 5S sẽ có mặt như Dự định - Tháng 6/2013


Dễ dàng đoán được, tiếp bước iPhone 5 sẽ là iPhone 5S. Dự kiến lần ra mắt sẽ gây sốt thế giới sắp tới sẽ vào Tháng 6/2013, iPhone 5S sẽ được trinh làng.

iPhone 5S sẽ ra mắt như Dự định - Tháng 6/2013

Friday, January 4, 2013

    Check iPhone có bảo hành chính hãng và xài được bao lâu rồi?


    Để Biết được iPhone bạn đang sử dụng đã sài được bao lâu hoặc còn Bảo hành từ chính hãng hay ko các bạn có thể truy cập vào link bên dưới để xem . 

    Bước 2: Nhập thông số máy của bác vào : gồm số series và nước bán iphone của mình. Để biết được iPhone của mình được bán từ nước nào thì hãy vào đây dùng số Model để check .

    Ví dụ : Với máy thông số sau đây: Số Serial - 86837095Y7H

    Model - MB489RS

    Các bạn có thể biết máy của mình bảo hành tới ngày nào, và quan trọng hơn là ngày nào bạn có thể xem xét điều kiện "complimentary phone support ".

    Ích lợi:

    1. Xem được thời hạn còn lại của bảo hành của hãng. Tức là biết máy mình đã dùng được bao lâu (bảo hành này là 12 tháng). Rất có ích với cả máy cũ và máy mới.

    2. Đổi máy nếu máy lỗi. Điều khoản eligible for complimentary phone support mình kiểm tra theo link http://www.apple.com/support/country...=complimentary và chọn nước bạn mua hàng sẽ có thông tin:

    Trích:
    Complimentary Support (Hong Kong)

    What is complimentary support?

    Complimentary hardware support provides telephone support for basic setup, installation, assembly, and connectivity. See the support-related materials included with your Apple product for more information.

    Complimentary software support provides telephone support for installation, launch, or reinstallation (not including data recovery) when your hardware configuration meets the minimum system requirements for the software. See the support-related materials included with your Apple product for more information.

    How much complimentary support do I get?
    Most Apple software and hardware products include unlimited complimentary support incidents within the first 90 days of product ownership.
    See the support-related materials included with your Apple product for more information.

    Service and support for your iPhone is available from the point of purchase. If you purchased your iPhone from your wireless carrier, they will provide you with the necessary technical support. If you purchased your iPhone from the Apple Online Store, please contact Apple Technical support.

    Who will help to provide me complimentary support?

    Service and support for your iPhone is available from the point of purchase. If you purchased your iPhone from your wireless carrier, they will provide you with the necessary technical support. If you purchased your iPhone from the Apple Online Store, please contact Apple Technical support.

    How does Apple define “support incident?”
    Apple defines a support incident as a specific, discrete issue that can be addressed by isolating its origin to a single cause. Apple, in its sole discretion, will determine what constitutes a support incident. A support incident has reached resolution when the customer receives one of the following:

    • Information that resolves the issue
    • Information on how to obtain a software solution that will resolve the issue
    • Notice that the issue is caused by a known, unresolved issue or an incompatibility issue with the supported product
    • Information that identifies the issue as being resolved by upgrading to a newer release of the supported product
    • Notice that the issue has been identified as a hardware equipment issue
    • Information that isolates issue to a third-party product, not supported by Apple
    Learn how to contact Apple for support and service.
    Như vậy nếu trong thời gian còn điều kiện đổi thì có thể được đổi. Thông thường là lỗi liên quan đến phần cứng nó không được như máy bình thường mà Apple công bố. Tất nhiên việc cho đổi hay không chỉ có Apple quyết định hoăc là nhà cung cấp dịch vụ di động nơi mua máy thực hiện.

    Lưu ý là điều kiện là bạn phải có giấy tờ chứng minh sở hữu hợp pháp của iphone mang đổi nhé. Giấy này chính là giấy mua hàng hoặc biên lai giao hàng nếu mua từ Apple Store Online.

iPhone 6 sử dụng iOS 7 đang được Nghiên cứu?

Sau ra đời của iPhone 5, sự xuất hiện của iPhone 6 như là 1 sự hiển nhiên. Tuy nhiên, việc có hay không iPhone 6 vẫn còn trong vòng Bí mật?